Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

HÃNG ĐIỀU HÒA TỐT NHẤT HIỆN NAY



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng điều hòa cho ra thị trường những sản phẩm có tính năng mới, mẫu mã đa dạng nên việc lựa chọn 1 sản phẩm điều hòa phù hợp với gia đình hay doanh nghiệp của mình là điều không hề dễ dàng với khách hàng. Với mông muốn quý khách luôn chọn được những sản phẩm điều hòa ưng ý phù hợp với khả năng tài chính mà vẫn đảm bảo được chất lượng, thông qua bài viết này hy vọng giúp quý khách đánh giá được những ưu, nhược điểm của các hãng điều hòa phổ biến hiện nay từ đó có được sự lựa chọn tối ưu nhất.
1. Điều hòa Panasonic
 
Điều hòa Panasonic
Điều hòa Panasonic
- Ưu điểm:

Điều hòa Panasonic được xác định đứng hàng đầu hãng điều hòa về công nghệ, kiểu dáng, độ lạnh, có độ bền và độ êm tuyệt đối.
Các sản phẩm dòng điều hòa Panasonic có khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi vẫn luôn duy trì cảm giác dễ chịu. Lúc bắt đầu khởi động, máy sẽ hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt đến mức nhiệt độ cài đặt. Và sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy sẽ giảm công suất làm lạnh xuống mức đủ để duy trì nhiệt độ đó.
Mỗi dòng máy điều hòa đều có những tính năng và tiện ích riêng. Điều hòa Panasonic có thương hiệu đều là hàng nhập khẩu từ Malaysia 100% nguyên đai linh kiện.
Tuổi thọ của dàn tản nhiệt điều hòa Panasonic đã được nâng lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo. Dàn tản nhiệt điều hòa Panasonic có khả năng chống lại sự ăn mòn của các tác nhân như không khí, mưa…

- Nhược điểm:
Các loại máy điều hòa Panasonic có giá thành cao hơn so với những sản phẩm có cùng công suất vì điều hòa panasonic có nhiều tính năng tốt, tiết kiệm điện.

2. Điều hòa LG
 
Điều hòa LG
Điều hòa LG
- Ưu điểm:
Điều hòa LG đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, có mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc.
Điều hòa LG là lựa chọn của hầu hết người tiêu dùng hiện nay. Vì điều hòa LG có chất lượng khá ổn và độ bền tương đối cho hàng Made in Vietnam với công nghệ Korea.
Có bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn sẽ giúp  duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt, chống gỉ sét và tăng tuổi thọ.

- Nhược điểm:

Máy điều hòa LG có khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác và động cơ phát ra tiếng động khá ồn.

3. Điều hòa Daikin
 
Điều hòa Daikin
Điều hòa Daikin
- Ưu điểm:

Điềuhòa Daikin có mẫu mã mang tính chất cổ điển và chất lượng khá bền sánh ngang với Mitsubishi. Hiệu quả cho việc sử dụng máy trong thời gian dài và đặc tính tiết kiệm điện. Hầu hết, các loại điều hòa Daikin trên thị trường Việt Nam đều được bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.
Đa phần điều hòa Daikin chỉ tập trung vào các hệ thống làm lạnh lớn như lạnh công nghiệp và lạnh thương nghiệp.

- Nhược điểm:

Điều hòa Daikin không chú trọng vào mảng dân dụng như các hãng điều hòa Pansonic, Toshiba, Mitshubishi, Sanyo, LG… .Vì các loại máy dân dụng có công suất nhỏ từ 1HP – 1.5HP của Daikin thường có cấu tạo khá phức tạp, có quá nhiều thiết bị bảo vệ vì vậy khi gặp trục trặc thì yêu cầu thợ phải tay nghề cao mới khắc phục được.

Để có sự lựa chọn hoàn hảo những dòng điều hòa chính hãng chất lượng cao, quý khách có thế tham khảo giá bán cũng như chi tiết sản phẩm tại: mallcenter.vn

1 nhận xét: