Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Hạnh phúc muộn màng - Phần 2: Chi tiết nội dung phần 2 bộ phim dài tập Hạnh phúc muộn màng

Phần 2 của bộ phim Hạnh phúc muộn màng có nhiều điểm khác biệt so với phần 1, các nhân vật bước vào những cuộc hành trình mới, những mối quan hệ mới tạo nên những tình tiết lôi cuốn và hấp dẫn khán giả.
Hạnh phúc muộn màng - Phần 2:
Hạnh phúc muộn màng - Phần 2:

Ishita hân hoan chào đón Pi hu được Shagun sinh ra và niềm vui được làm mẹ của Ishita không kéo dài được lâu, ngay sau đó cô phải chịu nổi đau tột cùng là mất Ruhi. Cô cảm thấy ngột ngạt không thể sống nỗi sau nỗi đau mất con, Ishita đã sang Úc sống cùng người bạn tri kỷ của mình là Mani. Ở đây cô nhận được tình thương yêu và sẽ chia của Mani và con gái Aliya, Aliya cũng gọi Ishita là mẹ. 
Hạnh phúc muộn màng - Phần 2:
Ruhi bị Niddhi bắt cóc và cũng sống ở Úc nhưng Ishita không hề hay biết, trong suy nghĩ của cô thì Ruhi đã chết. Ruhi bị Niddhi bắt đóng giả con trai biến thành Ruhaan, 1 ca sĩ nhạc róc, và trở thành công cụ để kiếm tiền cho ả. Niddhi là 1 luật sư phạm tội, phải giả chết để bỏ trốn. Ruhi phải sống trong cảnh bị sai khiến và bị đánh đập dã man của Niddhi trong suốt 7 năm. Ruhi thường xuyên hứng chịu những cơn thịnh nộ điên cuồng từ ả Niddhi xấu xa. Thật đáng thương và xót xa cho số phận không may mắn của Ruhi. Chính vì thế Ruhi càng phẫn nộ và căm thù Ishita vì Ruhi cho rằng Ishita dùng mình để đánh đổi Pi hu, đứa con ruột của Ishita. 
Hạnh phúc muộn màng - Phần 2:
Ở nhà Bhalla, Raman và Shagun sống chung 1 mái nhà. Shagun sinh ra đứa con ruột của Ishita và Raman tên là Pi hu. Shagun nuôi dưỡng và chăm sóc Pi hu như con ruột của mình. Pi hu là 1 cô bé rất dễ thương và đáng yêu được mọi người hết mực yêu quý. 
Hạnh phúc muộn màng - Phần 2:
Sau 7 năm xa cách, định mệnh lại cho họ tái hợp trong 1 hoàn cảnh không ai ngờ tới. Cả Ishita và Raman cùng đến ký hợp đồng quảng cáo với chàng ca sĩ nổi tiếng Ruhaan, cả 2 không hề hay biết Ruhaan chính là Ruhi, dù sống và làm việc hằng ngày với nhau. Cũng như ở phần 1 Ashok là đối thủ không đội trời chung với Raman, Ishita thì giờ lại có thêm Niddhi trợ giúp thì chẳng khác gì hổ mọc thêm cánh. Ishita sẵn sàng nghênh chiến Ashok, Niddhi. Cuộc chiến này vô cùng hấp dẫn và nghẹt thở cho đến phút cuối cùng.
Hạnh phúc muộn màng - Phần 2:
Phần 2 của bộ phim là cuộc hành trình tìm lại những gì đã mất của Ishita, cô quyết tâm dành lại hạnh phúc, dành lại những đứa con mà cô đã đánh mất. Muôn vàn khó khăn đang chờ đợi Ishita. Ngay cả Raman cũng không chấp nhận cô vì cho rằng cô đã hèn nhát bỏ trốn sang Úc để sống cho riêng mình. Shagun cũng tìm mọi cách để giử Raman, Pi hu. Niddhi không từ thủ đoạn nào để giữ Ruhi. May mắn thay Ishita đã nhận được sự giúp đỡ của cha con Mani, Aliya, các thành viên trong gia đình Bhalla, đặc biệt là cậu con trai Aditya.
Hạnh phúc muộn màng - Phần 2:
Hãy theo dõi phim mỗi ngày để xem những chi tiết gay cấn, hấp dẫn và cùng ủng hộ Ishita sẽ vượt qua những sống gió đầy khắc nghiệt của phần 2 để đến được bến bờ hạnh phúc nhé các bạn.
Diễn biến chi tiết các tập phim:

1 nhận xét: