Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Hãy sử dụng điều hòa LG ngay trong mùa hè này

Cùng với sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của nước ta trong những năm qua thì điều hòa không khí cũng trở thành một đồ dùng thông dụng trong các hộ gia đình cũng như trong các doanh nghiệp. Đặc biệt trong mùa hè nắng nóng thì nhu cầu về điều hòa tăng mạnh, để đáp ứng nhu cầu khách hàng hãng điều hòa LG luôn cho ra đời những dòng điều hòa chất lượng với những tính năng vượt trội như thời gian giảm nhiệt nhanh và tiết kiệm năng lượng. Nếu bạn là khách hàng thông minh thì bạn không thể bỏ qua điều hòa LG trong mùa hè nắng nóng.
Điều hòa LG
Điều hòa LG


Với sự ra đời của công nghệ mới hơn, lợi ích chăm sóc sức khỏe và hiệu quả năng lượng, người tiêu dùng đã trở nên ý thức hơn về nhu cầu của họ và họ có một loạt các thương hiệu và sản phẩm dịch vụ để lựa chọn. Chuyên gia ngành công nghiệp và các nhà phân tích đã dự 'năng lượng hiệu quả, chăm sóc sức khoẻ và đổi mới' là ba điều răn mà sẽ hướng dẫn hành vi mua hàng của người tiêu dùng trong năm 2015.

Điều hòa LG 1 sản phẩm có những yếu tố quan trọng cần được xem xét khi mua một điều hòa cho mùa hè này:

LG Electronics định nghĩa lại "mát mẻ" với dòng cao cấp của điều hòa không khí Inverter V deluxe. Và nó mang lại cho mát mẻ để người giằng cho mùa hè thiêu đốt qua các sản phẩm có hiệu quả quầy nhiệt, và nhiều hơn nữa.

Những điều hòa không khí mới của LG được thiết kế để trông tốt như họ cảm thấy - buộc cùng dòng cổ điển, cao bóng kết thúc, màn hình thông minh, và thường xuyên quan tâm chi tiết để làm cho điều hòa không khí là một bổ sung làm mới để trang trí nhà của một người. Slim, kiểu dáng đẹp và tinh tế, từng chi tiết đã được xem xét và điều chỉnh để tạo ra một cổ điển vượt thời gian đó là phong cách và mạnh mẽ.

Hệ thống tiên tiến Inverter cho các giải pháp làm mát sinh thái thân thiện

Thể thao trong một công nghệ Inverter cách mạng, tiên phong Inverter V nén LG sẽ cho phép làm mát nhanh chóng và mạnh mẽ trong khi giảm tiêu thụ năng lượng đến nhiều như 69%. Nó sử dụng một máy nén BLDC trong đó bao gồm một nam châm neodymium mạnh mẽ và một hệ thống tách dầu giảm thiểu lưu thông dầu và tối đa hóa hiệu suất động cơ.
Điều hòa LG
Điều hòa LG


Hoạt động trên một quạt nghiêng độc đáo và công nghệ động cơ BLDC, điều hòa không khí LG Inverter V làm việc ở các cấp độ âm thanh thấp, làm cho im lặng làm mát có thể với điều khiển tốc độ chính xác và hoạt động trơn tru. Chức năng điều khiển Torque của nó cho phép các máy nén để hoạt động ở khoảng 35 hertz để giảm tiếng ồn, độ rung, và mất nén, cung cấp một trải nghiệm thoải mái hơn cho người sử dụng.

Thích ứng với bất kỳ điều kiện trong nhà, hệ thống Inverter tiên tiến của LG kích hoạt tại một máy nén tốc độ biến hơn là tốc độ cố định. Các máy nén liên tục điều chỉnh để duy trì nhiệt độ mong muốn với độ dao động tối thiểu, cung cấp sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

LG Inverter cũng tự hào của Active Energy Control, cho phép người dùng điều chỉnh mức độ tiêu thụ năng lượng và tổng công suất làm lạnh bằng cách kiểm soát tần số tối đa của động cơ máy nén. Sau khi nhấn nút Active kiểm soát năng lượng, tần số tối đa (Hz) của động cơ sẽ được giảm để hạn chế tiêu thụ điện.

Tùy thuộc vào môi trường hoạt động, tiết kiệm năng lượng chủ động có thể đạt được với một 4-bước Watt tùy chọn để hạn chế sử dụng điện để người tiêu dùng có thể tiếp tục sử dụng các thiết bị gia cùng với điều hòa không khí mà không bị gián đoạn, đồng thời dẫn đến tiêu thụ điện năng tốt hơn và hoạt động đáng tin cậy hơn . Các ổ đĩa LG Inverter V giữ mức hiệu suất năng lượng cao để cung cấp hệ thống điều hòa không khí tiết kiệm nhất.

Môi trường lành mạnh và vệ sinh


Deluxe Inverter dòng LG V cũng tự hào của các hệ thống lọc khác nhau của nó mà bảo vệ người dùng khỏi các chất độc hại trong không khí và cứu họ khỏi sự khó chịu của việc phải thường xuyên làm sạch bộ lọc.

Plasmaster Ionizer sterilizes của nó, không chỉ có không khí đi qua các máy điều hòa không khí, mà còn toàn bộ xung quanh. Các chức năng toàn diện tự động làm sạch ngăn ngừa sự hình thành các vi khuẩn trên các thiết bị trao đổi nhiệt sau đó khử trùng bên trong một lần nữa với các ion để loại bỏ nấm mốc không mong muốn và gây mùi hôi. LG Plasmaster kết hợp các phân tử nước trong không khí để cung cấp dưỡng ẩm thêm và độ ẩm kiểm soát trong phòng để đảm bảo làn da ẩm lành mạnh.
Điều hòa LG
Điều hòa LG


Các bộ lọc trong máy điều hòa không khí Inverter của LG, giống như Lọc Ba, Bộ lọc vi ống và các bộ lọc không khí chống vi khuẩn, làm việc với nhau để loại bỏ mùi hôi không mong muốn và có khả năng gây hại vi hạt trong không khí như virus, vi khuẩn và các chất gây dị ứng, cung cấp một an toàn hơn và môi trường lành mạnh cho người sử dụng.

"Điều hòa không khí LG đã đạt được hầu như tất cả các tiêu chuẩn chứng nhận trên thế giới, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng," ông Ted Han, phó chủ tịch của LG Electronics Philippines điều hòa nhiệt độ và giải pháp năng lượng nhóm cho biết. "Điều hòa không khí Inverter V deluxe của LG cung cấp một số tính năng mới trong đó cung cấp sự thoải mái tối ưu trong các cách tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi nhất. Chúng tôi tin tưởng rằng khách hàng của chúng tôi sẽ được hưởng dòng cao cấp mới nhất của máy điều hòa không khí cho một mùa hè mát mẻ hơn. "


Dòng máy điều hòa không khí LG đã được công nhận ở cả hiệu suất vượt trội và thiết kế thời trang của các tổ chức nổi tiếng thế giới thông qua các giải thưởng uy tín như thiết kế Red Dot. Kịp thời cho mùa hè sắp tới, những ACS đảm bảo để đáp ứng nhu cầu làm mát của mỗi người mà không phung phí trên hóa đơn tiền điện quá mức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét